Diễn đàn tuyển dụng
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Similar topics
    Tìm kiếm
     
     

    Display results as :
     


    Rechercher Advanced Search


    Công ty VTC Online

    Go down

    Công ty VTC Online Empty Công ty VTC Online

    Bài gửi by Admin Tue Jun 14, 2011 11:59 am

    Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC (tên giao dịch quốc tế là VTC - Multimedia Corporation) được thành lập từ tháng 2/1988, trực thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông. Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện sở hữu một trường Đại học và 3 khối kinh doanh là: Truyền thông, Viễn thông, Công nghệ và Nội dung số với tổng số CBCNV là 4500 người.

    Khối Công nghệ và Nội dung số, được thành lập năm 2006, sau 4 năm hoạt động đã lần lượt trở thành

    1. Nhà cung cấp nội dung di động số 1 (2006)
      Nhà cung cấp dịch vụ Game Online số 1 (2007)
      Nhà cung cấp dịch vụ Ngân hàng điện tử số 1 (2008)
      Công ty đa quốc gia với 10 công ty con trên toàn cầu (2009).


    Năm 2010, Dự án mạng Việt Nam Go.vn được khởi động hướng đến mục tiêu mạng xã hội số 1 Việt Nam về giáo dục, giải trí và giao tiếp.

    Công ty Cổ phần VTC Truyền thông Trực tuyến (viết tắt là VTC Online) là 1 trong 5 đơn vị thành viên của Khối Công nghệ và Nội dung số trực thuộc Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC (gồm VTC Online, VTC Intecom, EAC, VTC Mobile và chi nhánh VTC tại Tp Hồ Chí Minh). VTC Online được tách ra từ Công ty VTC Intecom năm 2008. Với hơn 2 năm hoạt động, Công ty hiện đang có văn phòng đại diện tại 5 tỉnh thành trong nước và 10 công ty con ở nước ngoài. Hiện tại, Công ty có hơn 600 CBNV với doanh thu năm 2009 là 100 triệu đô và dự kiến năm 2010 là 300 triệu đô, đạt tỷ lệ tăng trưởng 300% liên tiếp.

    Công ty VTC Online 455d7f67f0912359f6ff99d2275553da

    Tháng 9/2010, Tổng Công ty Truyền thông Đa phương tiện VTC đã được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận để trở thành Tập đoàn Truyền thông Đa phương tiện VTC. Nằm trong khối Công nghệ và Nội dung số, định hướng chiến lược của Công ty Cổ phần VTC Online cũng trùng với chiến lược chung của cả Khối.
    ĐỊNH HƯỚNG 2015

    Nội dung số và Cuộc sống số cho mọi người, mọi lúc, mọi nơi
    Nhà cung cấp dịch vụ CNTT và Nội dung số số 1 ASEAN
    Việt Nam trong TOP 10 quốc gia trên thế giới về Nội dung số
    10 triệu Ngôi nhà số Việt Nam (Gia đình VTC)
    1.000 triệu phú đô la/10.000 nhân viên

    CHIẾN LƯỢC

    Tập trung vào nội dung số và thanh toán cho xã hội số
    Một nội dung, nhiều kênh dùng, đa ngôn ngữ
    Tri thức Việt, công nghệ Nhật - Hàn, nguồn lực Trung Quốc, thị trường ASEAN
    Số 1 nơi VTC hiện diện
    Một cộng đồng, một bản sắc, một tầm nhìn. Toàn cầu hóa - Công dân thế giới

    Công ty VTC Online C7db4585bb5929ac1567f249acc36557

    Ngoài 5 văn phòng tại Việt Nam, VTC Online hiện có 10 công ty con tại 10 nước trên thế giới. VTC Online tự hào là công ty trong lĩnh vực nội dung số đầu tiên của Việt Nam vươn ra thị trường thế giới. Tuy là công ty trẻ nhưng có tốc độ phát triển mạng lưới công ty con nhanh bậc nhất Việt Nam

    VTC Online luôn tự hào về sức trẻ. Với tuổi đời trung bình là 28, sức trẻ của VTC Online hiển hiện ở khắp nơi, từ trang trí văn phòng, màu sắc đồng phục đến phong cách giao tiếp, tác phong làm việc… Tất cả đều toát lên sự trẻ trung, năng động.

    Văn hóa VTC Online chú trọng tính mở, mở trong cấu trúc, mở trong tư duy. Văn phòng làm việc của VTC Online rất hiếm các bức ngăn, nếu có, đó phải là những bức ngăn kính. Cánh cửa phòng Ban Giám đốc luôn luôn rộng mở, ai cũng có thể bước vào. Việc xây dựng văn hóa mở xuất phát từ việc hiểu rõ đặc tính của tuổi trẻ, luôn có những ý tưởng táo bạo, có nhu cầu thể hiện, và đòi hỏi sự công bằng. Một không gian chung thể hiện sự bình đẳng, công khai, những cánh cửa mở rộng để đón nhận mọi đóng góp, lắng nghe những sẻ chia.

    Khẩu hiệu “Tiên phong, sáng tạo, táo bạo, thành công” với ý nghĩa bạn phải tiên phong, bạn phải sáng tạo, bạn phải táo bạo và bạn sẽ thành công! Văn hóa gia đình VTC Online luôn tạo cho các thành viên những cơ hội bứt phá trở thành người tiên phong, một môi trường khơi gợi tính sáng tạo, những hỗ trợ để thực hiện các dự định táo bạo, từ đó gặt hái những thành công xứng đáng.

    Để kết nối các thành viên trong gia đình, VTC Online có rất nhiều các hoạt động, sự kiện hàng năm để mang lại cho người VTC Online một cuộc sống tinh thần phong phú, sự gắn bó với công ty, tin tưởng vào tương lai cùng thành công với công ty.

    Ấn phẩm nội bộ

    Nội san Onlife phát hành hàng tháng và Bản tin điện tử Onnews phát hành hàng tuần. Đây là 2 ấn phẩm nhằm truyền tải Cuộc-sống-công-ty của VTC Online, là món ăn tinh thần cho các thành viên.
    Hoạt động thường niên

    Hàng năm, gia đình VTC có các giải bóng đá Tổng công ty VTC, giải bóng đá Mùa Thu Intecom, cuộc thi văn nghệ VTC Idol. Các cuộc thi này luôn là những sự kiện hàng đầu đối với người VTC.
    Lễ Tết

    Bên cạnh đó là rất nhiều những hoạt động văn hóa, thể thao, những lễ hội không thể thiếu của văn hóa VTC Online. Vào những dịp này, các thành viên của toàn gia đình cùng nhau tụ tập, cùng nhau vui chơi theo đúng tinh thần: “Làm hết sức, chơi hết mình” bao gồm các chương trình: Tổng kết cuối năm, nghỉ mát đại gia đình hay những lễ hội tôn vinh chị em ngày 8/3 với cả ngàn đóa hồng không thể nào quên…
    Admin
    Admin
    Admin
    Admin

    Tổng số bài gửi : 83
    Join date : 30/08/2010
    Age : 40
    Đến từ : Hà Nội

    https://diendantuyendung.forumvi.com

    Về Đầu Trang Go down

    Về Đầu Trang

    - Similar topics

     
    Permissions in this forum:
    Bạn không có quyền trả lời bài viết